Nâng mũi S Line hay L Line tốt hơn?

Nâng mũi S Line hay nâng mũi L Line là hai xu thế thẩm mỹ đang, đã được yêu thích hiện tại. Vậy phương pháp đó có đặc điểm như thế nào? Nên lựa chọn dáng mũi nào thì hợp với khuôn mặt mình?

Đặc điểm nâng mũi S Line và L Line

Mũi S Line và L Line là tên được gọi của hai dáng mũi của kỹ thuật nâng mũi tái cấu trúc. Chuyên gia cũng sử dụng 2/3 là sụn nhân tạo và 1/3 sụn tự thân để tạo hình mũi như ý.

ứng dụng công nghệ tiên tiến và đa kỹ thuật sửa, những điểm xấu của mũi được khắc phục triệt để, mang tới dáng mũi xinh đẹp không góc chết.

tuy vậy, Nâng mũi S Line hay L Line có được khác với và thích hợp với những đối tượng riêng.

hình mũi S Line thể hiện sự dịu dàng, nhẹ nhàng. Đầu mũi cho đến chân mũi theo đường cong chữ S phù hợp, hợp lý cùng cô nàng dịu dàng nữ tính.

còn mũi L Line thì ngược lại. Dáng mũi cao, thẳng và tạo thành chữ L, toát lên vẻ mạnh mẽ, cao tây. Vì thế, phương pháp này thích hợp cùng cánh mày râu hay các người cá tính.

Xem tiếp: Thu gọn cánh mũi được bao lâu?

Nên Nâng mũi S Line hay L Line?

nâng mũi L line

Nâng mũi S Line hay L Line thì sẽ hợp lý với gương mặt của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ băn khoăn. Với mỗi đặc điểm khuôn mặt và tính mẹo sẽ hợp lý cùng một dáng mũi riêng. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ tính toán Dựa vào tỉ lệ chiếc mũi và gương mặt khách hàng để có được kết quả chính xác nhất.

Nếu bạn đang e dè nên Nâng mũi S Line hay L Line thì thẩm mỹ viện khuyên bạn tốt nhất cho đến gặp trực tiếp bác sĩ thẩm mỹ để khám tổng thể, chia sẽ chi tiết cho bạn nhé.

Nâng mũi ở đâu đẹp?

chọn lọc đúng địa chỉ thẩm mỹ có được liên quan rất to cho đến kết quả phẫu thuật, quyết định tới 80%. Vì thế nâng mũi ở đâu xinh đẹp cũng được phổ biến người đế ý.

viện thẩm mỹ Quốc Tế VIP được biết cho đến là địa điểm chuyên nâng mũi hàng đầu TP.HCM. Có bề dày hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, VIP mang tới cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Nâng mũi S Line hay L Line tại Viện đều tiến hành theo công nghệ Hàn Quốc tiên tiến, cải thiện triệt để khuyết điểm và đem cho đến chiếc mũi hòa hợp, tôn trên đường nét gương mặt.

tất cả nguyên liệu đều nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trước khi đưa vào ứng dụng, sụn nâng xử lý Quạn trọng, kiểm tra chặt chẽ. Đặc biệt, sụn đã thông qua đánh giá chất lượng FDA Hoa Kỳ nên bạn có thể yên tâm về tính tuyệt đối an toàn của nó.

hình ảnh quý khách nâng mũi ở VIP

nâng mũi L line

Lưu ý: tốt nhất lên đến 95% Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Để tìm hiểu thông tin về thủ thuật Nâng mũi S Line hay L Line thì bạn có thể liên hệ Thẩm mỹ VIP qua số điện thoại: 028.6676.2888. Chuyên gia thẩm mỹ chia sẽ bạn kỹ càng.

Cảm ơn bạn đã coi trọng dịch vụ chúng tôi!

Chúc bạn luôn đẹp hoàn hảo và thành công.

Nguồn: nangmuislinetphcm.wordpress.com

Bình luận về bài viết này